Top latest Five ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Urban news

Wiki Article

ในทางโลโก้ ธาตุดิน จะหมายถึง ความมั่งคง ความยั่งยืนของแบรดน์เรานั่นเองครับ สีที่ใช้แทนธาตุดิน ก็คือ สีเหลือง หรือสีน้ำตาง ซึ่งเป็นสีของผืนดินนั่นเองครับ สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุดิน ก็คือ สีเหลี่ยมจตุรัสครับ

ฉะนั้น วิธีที่จะทำให้เกิดพลังที่ดีคือ

นอกจากนี้ยังเลือกสีเขียวสีแห่งความเจริญงอกงามมาตกแต่งพื้นผิวส่วนนอก

รีวิวความประทับใจ จากลูกค้าหลังจากใช้บริการ กับ อ.ชัญ

ตัวอย่างออกแบบโลโก้ที่ได้รับ และตัวอย่างของแถมที่ได้รับ

อยู่ในทำเลจังหวัดพิษณุโลก โดยภาพรวมมุ่งสร้างและตกแต่งตามศาสตร์หลักฮวงจุ้ย

เคล็ดลับจับคู่ สีทาบ้านภายนอกทูโทน สวยๆ เสริมโชคลาภ

มีทั้งต้องการ และไม่จำเป็นที่จะต้องออกแบบตามศาสตร์นี้

ขณะที่องค์ประกอบของออฟฟิศ การจัดวาง และตกแต่งต่างๆ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะประตูทางเข้า ซึ่งเป็นตำแหน่งทางเข้าของโชค เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญมาก เพราะจะสื่อได้ว่าจะมีกินมีใช้มากน้อยแค่ไหน ต้องเข้าง่ายออกยาก  เข้าได้สะดวก แต่ออกกได้ลำบาก และไม่ให้ตำแหน่งของประตูหน้าและประตูหลังตรงกัน เพราะจะทำให้ “พลังชี่” ออกไปได้ง่าย  ซึ่งคำว่า  “พลังชี่” นี้  คนที่ศึกษาเรื่องของฮวงจุ้ยน่าจะคุ้นเคยกันดี หากจะให้เข้าใจได้ง่ายๆ น่าจะหมายถึงพลังชีวิต  พลังลมปราณ  นั่นเอง

ธาตุดิน ได้แก่ สีเหลือง สีส้ม สีน้ำตาล สีครีม หรืออุปกรณ์ดิน หิน เซรามิค การจัดสวนหินสวยๆ ประดับ โดยพลังของธาตุดินนั้นหมายถึงการสะสมทรัพย์สินให้เพิ่มพูนเหมือนภูเขา พลังธาตุดินจึงเสริมธุรกิจที่ต้องมีการรวบรวมสิ่งของผู้คน เช่น อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ โครงการจัดสรรบ้าน ที่ดิน พื้นที่ให้เช่า อาคารสำนักงาน โรงงาน ตลาด โรงพยาบาล โรงรับจำนำ ร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก ร้านอาหาร ธุรกิจประกันชีวิต ธนาคาร หรือสินค้าโภคภัณฑ์ที่ปลูกจากดิน เช่น ข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง กาแฟ ถั่วเหลือง ฯลฯ ล้วนแต่มีพลังของธาตุดิน โดยนักษัตรที่มีพลังของธาตุดิน ได้แก่ ฉลู มะโรง มะแม และจอ การตกแต่งห้องโดยใช้สีสันของพลังแบบ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย “ธาตุดิน”

 จุดอ่อนของ คนธาตุดิน พลังหยาง   มักช่วยเหลือคนจนตัวเอง แต่ก็มักหัวแข็ง ดื้อรั้น ความรู้สึกช้า ขี้เกียจและยึดติดไม่ฟังใครง่ายเช่นกัน

เสริมธุรกิจให้เรียกทรัพย์ได้รวดเร็ว และทวีคูณ 

ในทางโลโก้นะครับ ธาตุทอง จะหมายถึง ความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน ดูน่าเชื่อถือ สีที่ใช้แทนธาตุทอง ก็คือ สีทองครับ หรือสีขาวครับ ซึ่งเป็นสีของธาตุทองนั่นเองครับ สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุทอง ก็คือ รูปวงกลมครับ

แจ้งประเภทธุรกิจอธิบายคร่าวๆ ว่าทำเกี่ยวกับอะไร

Report this wiki page